Óþjóðalýður

Við sem erum ekki sátt við hvernig á okkur hefur verið brotið og það gerði ákveðinn rumpulýður.Þetta fólk sem svona lætur bætir ekki ástandið,heldur skemmir fyrir vegna skrílsláta.
mbl.is Mikill mannfjöldi í héraðsdómi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnlaugur I.

Bíddu aðeins Björn. Var þetta fólk ekki bara að mótmæla því réttilega að heilli þjóð var haldið árum saman í gíslingu bankaglæpona sem sugu blóðið úr efnahag þjóðarinnar og  þjóðinni sjálfri, en víst lítið er hægt að gera við. Svo á að ganga fram af hörku við þetta fólk sem mótmælsti svívirðingunni sem var látin viðgangast í skjóli spilltra póólitíkusa og embættisvalds. Þarna er byrjað á öfugum enda.

Það á að gefa þessu fólki upp allar sakir tafarlaust, ef sakir skyldi kalla !

Gunnlaugur I., 12.5.2010 kl. 14:42

2 identicon

Alveg sammála. Ekki nóg með að þessi skríll sé að verja kerfisbundna stéttkúgun og arðrán heldur er hann byrjaður að mismuna fólki réttarstöðunni þeirra. Dómsvaldið og lögreglan á ekki að haga sér svona, þeir eru bara að gera ástandið verra.

Rúnar Berg Baugsson (IP-tala skráð) 12.5.2010 kl. 14:48

3 Smámynd: Björn Birgisson

Ekki vissi ég að ég ætti alnafna hér á Moggablogginu. Fékk hringingu og var bent á þessi skrif þín. Kv. BB

Björn Birgisson, 12.5.2010 kl. 14:55

4 Smámynd: Björn Birgisson

Það alltaf til ákveðin hópur  sem notfærir sér ástandið og er með skrílslæti og á því á að taka möglunarlaust.Þessi skríll að hluta til hefur engan rétt öðrum fremur að haga sér ekki eins og lög gera ráð fyrir.Ég ók of hratt einusinni og  þurfti að hlíta því og samkvæmt lögum þurfti ég að taka  út mína refsingu fyrir það .Ég tel að stjórnvöld séu að reyna að gera sitt besta til að gera alla jafna fyrir lögum,og það verður ekki gert með einhverjum skrílslátum.Það þarf að greina kjarnann frá hisminu í þessum efnum.KvBjörn Birgisson og líka úr moso eins og nafni minn hér að ofan.

Björn Birgisson, 12.5.2010 kl. 17:29

5 Smámynd: Björn Birgisson

Ég hélt að nafni minn Björn Birgisson væri úr Moso en sá að hann er úr Grindavík,ekki er það nú verra Björn Birgisson.Kv Björn Birgisson

Björn Birgisson, 12.5.2010 kl. 17:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband